Life today is so unpredictable. Sometimes, pinupuri ka because you are great, sometimes masama tingin sayo kasi hindi mo na-meet yung expectations nila. Naghihirap ka nga pero wala namang nakaka-appreciate... well, that's life... sakyan mo lang yan...

Monday, October 04, 2004

Victory Party @ DLSU: One hell of a party!

Eto na yata ang isa sa mga pinaka-astig na party na napuntahan ko! Ang lupet...

The day was fun.. ok yung mga nangyari... as usual CRITHIN was a boring class... and there was COMCALC na kung saan ay nag-quiz kami... confident naman ako don... (actually, i got 93% dapat, 98%) well, anyway, BUSORGA, 20 minutes lang kami nag-lesson kasi, cut-off na ng 4:00pm ang classes for the victory party...

ok, so 4:00pm na... nagkaroon muna ng parade of champions... syempre, nandon ang idol lady spikers, ang chess team who won their championship crown in their 6th year, and the lady paddlers... tapos eto na, ang mga green archers, mga sikat na sikat ngayon sa skul... wel, ang binati ko lang naman si jv casio kse siya talaga ang idol ko don...

may mass pa sila kaya kami, daldalan lang sa may tapat tambayan... tapos, 5:45 na, pumila na kami kse kainan na pag patak ng 6pm... Guess what kung ano ang hinanda ng alumni (all expenses paid by them) 5000+ pizza hut's hawaiian pizzas, 5000+ wendy's hamburgers, booth ng lipton ice tea, sunkist, and ice cream... may mga platter pa na ang mga lasallian ambassadors ang nag-ayos... ang lupit talaga... actually, nakain ko ay 2 pizzas at yung platter... busog na busog na ako...

ok so start na ng kasihayan... the program was great... pakilala ulit ng mga champions... tapos eto na, mga kantahan na... barbie's cradle was there... ang ganda talga ni barbie... tapos yung DLSU Pops Orchestra, ang gagaling nila lahat... Favorite ko pa don ang "I'd Rather Be Green than be Blue" na song... hahaha...

Tapos party na... ang saya dahil kasayawan ko yung crush ko... hehehe... tapos todo party yun hanggang 9:30pm... sobrang saya talaga ng friday na ito... remembrance talaga to para sa akin while studying in La Salle...

eto nga pala pic non oh... hanapin nyo ako...



*WEEKEND*
Saturday, uwi kami ni nanay sa Indang, Cavite birthday kasi ng tito ko... 3 am na ako natulog nung saturday tapos nagising din ako ng 7 am para mag-ayos. nakaalis na kami ni nanay mga 9:30 and we arrived at indang, 1130 am. ok, lunch lang ako don, tapos nakatulog ako. paggising ko nandon na ang epal kong kapatid at nanood na lang kami ng UAAP-NCAA All star Game na kung saan natalo ang UAAP (Lasalle, Ateneo, UE and Adamson) ng NCAA (UPHDS, Baste, San Beda, ?) Big deal na naman yun sa mga pinsan ko kaya inaasar na naman nila ako. sabi ko, wala akong pakialam, basta ang alam ko, champion kme ngayong season... hehehe.... i slept mga 800pm pa lang kasi sobrang antok ko... gising kami 7 am kse uuwi kami kagad...

Sunday, nakipaglibing ako ngayon... namatay kasi yung lola ko (kapatid ng lolo ko, father side) nakakalungkot dahil ang hilig pa mandin mag-kwento nitong lola kong ito... tapos natulog na lang din ako kagad nung bandang gabi na kasi inaantok na talaga ako...

so yun pa lang talaga...

i'f i were to live my whole life again
i still want to be a lasallista pa rin
bayaran man ako i would still say to you
i'd rather be green than be blue...


0 Comments:

Post a Comment

<< Home