Life today is so unpredictable. Sometimes, pinupuri ka because you are great, sometimes masama tingin sayo kasi hindi mo na-meet yung expectations nila. Naghihirap ka nga pero wala namang nakaka-appreciate... well, that's life... sakyan mo lang yan...

Monday, September 27, 2004

SHit... talo kami ng Game 2...

hay naku, nakakaasar talaga...

gising ako maaga para magwalis-walis sa bahay... buti na lang, maganda ang mood ni nanay... nung paalis na ako, sabi ko magsisimba pa ako... maganda ang aking feeling na mag-cha2mpion na kmi ngayong araw na ito... so kitakits kami ni lorelee sa mrt and headed off to araneta...

napanood pa namin ang juniors ng ateneo at ust... well, kampi ako sa ateneo, kasi idol ko don si jai reyes... and yes, they've won, back-to-back champions... congratulations ateneo high...

so ayun, awarding ceremonies na... ine-expect ko na talaga na hindi si cardona ang mvp ksi nabasa ko na sa pinoy exchange... but the sad thing was that, nag-iisa lang si cardona, at 2 ateneans at 2 feu pa ang nakapasok sa mythical 5... pero ok lang, magaling naman talga lahat mythical 5...

at eto na, game 2 of the best-of-3 championship! at ... hay naku, lamang kaagad ang feu 8-1... at throughout the game, hindi namin nalamangan ang feu... napababa nmin ng 2 points nung end ng 3rd qtr pero bumigay nman ulit nung 4th quarter... kainis talaga... akala ko talaga uuwi akong masaya... at matutuwa pa lalo dahil walang pasok sana kinabukasan...

at eto pa ang nakadagdag sa inis ko...
1. feu crowd ay jologs... sobrang napka-squatter nung nandon sa crowd... (take note: yung nasa araneta hindi ko sinabing feu as a school ay jologs) tama ba naman na magpalipad ng mga flying saucers at ibato ito sa mga players at sa mga lasallians... talking about ethics! pinagsabihan na ni koy banal na tigilan pero patuloy pa rin...
2. panggagaya nila ng cheer... bad trip... sinasabayan nila eh napaka-jologs naman ng ginagawa nila... f-e-u ng f-e-u sa mga cheer ng lasalle, at binabago pa... pati yung let's go archers, let's go, ginawang let's go tamaraws let's go... talking about originality. tsk.tsk.tsk.
3. pagsabay sa wave... anong karapatan na ipagpatuloy ang wave nmin? kami lang yun... inggit lang sila...
4. kakupalan ni flores (#5) ng feu... akala mo kung sinong magaling na player na para ngayon lang naka-shoot eh larong kalye naman ang basketball... mukha pang epal... buti na lang binangga ni macmac cardona, ayun tumalsik... hahaha...

pagpasensyahan nyo na ako... pero ito ay opinyon ko lamang... kung may mga taga-feu na makakabasa nito, sorry na lang po...

bawi nalang sa game 3... alam ko naman na alam ng green archers na nasa sa kanila kung gusto nila mag-champion di ba... and besides... keep the faith...

sana mag-champion sa thursday para walang pasok ng friday... hehehe...

animo lasalle!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home