Life today is so unpredictable. Sometimes, pinupuri ka because you are great, sometimes masama tingin sayo kasi hindi mo na-meet yung expectations nila. Naghihirap ka nga pero wala namang nakaka-appreciate... well, that's life... sakyan mo lang yan...

Thursday, September 16, 2004

Ang katangahan ko.. bow...

Hay naku, nakapagtala po ako ng isang napakatangang araw... Yesterday, pumunta ako ng school para ibigay kay bea my luvs yung gift ko... tapos kakausapin ko sya ng seryoso, i'll ask her if talagang may pag-asa ako sa kanya kse 2 years na akong naghihintay ng sagot niya... well, pag abot ko ng gift, ayun natulala na lang ako sa kagandahan niya hanggang sa umalis siya... tapos naisip ko na tawagan ko nalang but naalala ko periodical test nila at nag-rereview siya! (wel kse, running for honors sya sa batch nila) huhuhu... kawawa naman ako... mukhang sa wednesday ko pa sya makakausap... fuck kse ang tanga ko eh... pero the fact na naibigay ko yung gift ko personally, that's a big achievement already... haaaay.... sana pumayag na siya... bahala na kung ano mangyari... kasalanan ko rin dahil sinasara ko ang aking mata at puso para sa iba... (corny at kadiri) pansin ko nga oo. Kaya nga tatanungin ko na si bea di ba... para kung hindi, magiging open na ako para sa ibang girls di ba... well... talagang ganyan ang buhay... pero promise, mahal na mahal ko si bea... nadagdagan pa nung muli ko siyang makita... obsession na ito... hehehe....

0 Comments:

Post a Comment

<< Home