Life today is so unpredictable. Sometimes, pinupuri ka because you are great, sometimes masama tingin sayo kasi hindi mo na-meet yung expectations nila. Naghihirap ka nga pero wala namang nakaka-appreciate... well, that's life... sakyan mo lang yan...

Thursday, September 16, 2004

Oo Nga Pala, Nakalimutan ko...

(August 3 - TABULAS) Ang saya-saya kaya namin nung sabado... astig... don kme sa party ni kate sa bf executive homes... dumating ako sa place nila mga 730 and naabutan ko sina jay, jade, mich, alain, ray and brian na kumakanta... kami pa lang pa pala ang nandoon. Tapos, kumain na kmi and then dumating na ang first batch... tapos ayon, yosi sila ng yosi at inom (inom lang ako)and then kwentuhan, tawanan, kantahan atbp... tamang trip, kung ano2 ginagawa... and guess nyo kung anong oras ako umuwi? it's 330am! taga-south lang naman din ako kya ok lang, pero sa bahay hindi. Nagpakabait ako nung sunday, i cleaned the house so that nanay won't say anything to me.. peace out!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home