Life today is so unpredictable. Sometimes, pinupuri ka because you are great, sometimes masama tingin sayo kasi hindi mo na-meet yung expectations nila. Naghihirap ka nga pero wala namang nakaka-appreciate... well, that's life... sakyan mo lang yan...

Thursday, September 16, 2004

Sa Wakas! ayos na rin mga schedules ko!

Sa wakas! AYOS NA RIN ANG MGA SCHEDULES KO!Posted at 07:59 amhahaha... eto na siguro yung pinakamaganda kong sked... bulshit ayusin to... sinigawan pa kami sa dean's office nung isip-bata na nandon... fucker talaga... well anyway, eto yun...
-MWF-
COMCALC - 1140-1240
BUSORGA - 1540-1640
BUSITAX - 1800-1900
INCOTAX - 1910-2010

-TH-
BUSSTAT - 0940-1110
COMP2AC - 1300-1430
FINMA1A - 1440-1610

baka nagtataka kayo kung ano ba course ko, BS Accountancy ako... shit, ang kailangan na lang ay pumasa sa QUALIFYING EXAM! please lord, gusto ko pa mag-stay sa lasalle kse hindi na ako makaka-adjust kung aalis pa ako at lilipat ng ibang skul...

i love lasalle.. i love bea... baka mag-classmate tayo sa mga oras na ito... sabihin nyo para may ka-close na ako...

yehey!oo nga pala, belated congrats sa mga frosh ng tapat... 14-8... buti nga sa kanila, hahaha.... galingan nyo ha... kahit ilang beses ko pa ulitin, masaya ako para sa inyo, at para sa TAPAT...

ang tapat baligtarin mo man, tapat pa rin...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home