Life today is so unpredictable. Sometimes, pinupuri ka because you are great, sometimes masama tingin sayo kasi hindi mo na-meet yung expectations nila. Naghihirap ka nga pero wala namang nakaka-appreciate... well, that's life... sakyan mo lang yan...

Thursday, September 16, 2004

sa wakas, magaling na ako!

sa wakas magaling na ako.. tatlong tableta lang katapat, nagkakahalaga ng P235.50 isa... ang saya no? anyway, nakaratay ako buong araw sa house namin buong weekend...

SATURDAY - August 7, 2004
Ang sakit-sakit ng ulo ko... wala pa kaming cable kse pina-disconnect ng ama ko... buong araw, channel 7 ang pinanood ko... tapos talo pa de la salle green archers sa UAAP... ang saya talaga... tapos nung madaling araw, gininaw pa ako...

SUNDAY - August 8, 2004
Dahil nga sa gininaw ako maaga ako nagising, mga 6:30 pa lang gising na ako..( i thought 730 na). Kain almusal tapos nood tv... nag-usap kame ng nanay ko..(bonding) nagbasa ng JPRIZAL at unti-unti bumabalik na ako sa normal kong sarili... makakapasok na rin ako sa wakas...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home