Life today is so unpredictable. Sometimes, pinupuri ka because you are great, sometimes masama tingin sayo kasi hindi mo na-meet yung expectations nila. Naghihirap ka nga pero wala namang nakaka-appreciate... well, that's life... sakyan mo lang yan...

Friday, September 17, 2004

BAD TRIP ANG FINALS!

(TABULAS - august 25)
By 12 pm, binasa ko na yung libro nung OBLICON. Natapos ko yung Obligations part ng 1100pm (may mga patigil-tigil ako). Tapos Contracts naman after that. Nakatulog ako ng 1-4am at natapos ang contracts ng 530am. After that kumilos na ako para pumasok. Ok ang pakiramdam ko bago mag-exam. Pero pag kita ko ng exam tama ba naman na matching type ang test?! bad trip ang binasa ko mga articles dahil akala ko true or false ang test tapos pala prang identification ek ek na hindi ko naman pinansin masyado!!! out of 120 pa ang test... hay naku... please lord, help me pass this subject.. nag-aral naman ako ng mabuti... nakakainis talaga... kahit 2.0 lang... (malamang yun yung quota grade eh) Sobrang magdadasal ako... pero sarili ko namang mga answers yun at siguro naman marami ang tama ko kasi nag-aral naman ako... Not to mention yung ECONTWO pa nung monday... hay naku! buti na lang manonood na ako ng sine mamaya at mag-aaral na bukas para sa qualifying exam sa sept. 1... KAYA KO TO!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home