Life today is so unpredictable. Sometimes, pinupuri ka because you are great, sometimes masama tingin sayo kasi hindi mo na-meet yung expectations nila. Naghihirap ka nga pero wala namang nakaka-appreciate... well, that's life... sakyan mo lang yan...

Friday, September 24, 2004

Sa wakas, makakapag-post na uli ako! Astig ang mga dumaang araw!

Hay naku, ang tagal-tagal ko ng hindi nakakapag-post... inayos ko pa kasi ito, at saka tinatamad na kasi ako sa tabulas... para maiba naman di ba... dito na ako, andito pa naman lahat ng previous posts ko eh... astig...

SEPTEMBER 19, 2004 (Sunday)
--> its a sunday, so i wake up early to do my assignments in financial management, business statistics and managerial accounting... tinapos ko siya kaagad kasi manonood ako ng ATENEO .vs. LASALLE sa Araneta Coliseum... malupit to... pag nanalo lasalle dito, pasok na sila sa finals, kalaban ang FEU Tamaraws... hoping for the best, i went to araneta. oo nga pala, birthday rin ngayon ni Gian, yung inaanak-pamangkin ko... tumanda na naman yung makulit na bata na yun... pero labs ko yun, pamangkin ko yun eh...

so yun, na late lang ako saglit sa usapan naming mga classmates. i went there with and saw them, naglalaro ang UST and Lasalle Zobel juniors for finals slot. Kaya lang, ayon, nadapa ang isang player ng zobel, so natalo sila sa UST... tsk.tsk.tsk. sumunod na game nman is between ateneo jrs. and upis... eto ay isa pang nakaka-loko na game dahil muntik na rin manalo ang upis (which is kinampihan ng lasalle crowd kse kalaban ay ateneo) kaya lang hindi naitira kaya ayun , nakalusot, badtrip...

eto na ang ateneo lasalle game! sobrang hype up na kagad ang mga lasallians, plus the atenista... malupit ang games but the end result? we won, at tambak pa... tsk.tsk.tsk.. ateneo... wooh... nanana... babay! hahahaha... natalo namin ang ateneo, at ang masaya pa, napatunayan ko na na hindi ako jinx... kundi si chona pala! (blockmate ko) joke lang... nyehehe... na-enjoy ko talaga yung game, naging adik ako sa wave, sa pagmumura atbp... astig...

SEPTEMBER 20, 2004 (Monday)
--> teka, ano ba ginawa ko ngayong araw na ito? nag-computer yata ako nitong araw na ito kasi inayos ko yung blogspot ko... tapos, as usual, boring ang busorga... exciting ang comcalc... hay, ang sarap ng feeling ng wala masyadong ginagawa...

SEPTEMBER 21, 2004 (Tuesday)
--> hay naku, matapos ang relaxation comes the hard part... sobrang loaded kse ako pag TH... accounting, tapos statistics, tapos computer and last finance... buti nakakasurvive pa ako... may test na kami on thursday... sana makakuha ako ng mataas...
oo ng apala, tang-ina pa la itong araw na ito, dapat may laro kame ngayong araw na ito kalaban ang 58th eng, tapos cancelled na naman, sobrang ang init-init ng ulo ko, buti na lang pinayagan nila kami maglaro na lang... stay ako sa lasalle ng hanggang 930, nag-vo2lleyball lang... hahaha...

SEPTEMBER 22, 2004 (Wednesday)
--> nothing happened... umuwi lang ako kagad kasi aral ako, at saka amazing race... oo nga pala, speaking of amazing race, natalo sina brandon and nicole! shet... i want them to win kaya lang si chip and kim pa ang nanalo... well, ok lang siguro kaysa naman si colin and christie ang manalo no... astig... at dahil 1030 na ito natapos, inaantok na ako... mukhang hindi ako makakapag-review...

SEPTEMBER 23, 2004 (Thursday)
--> this is it... the game 1 of the DLSU .vs. FEU finals... nakaka-kaba kaya lang kailangan pagkatiwalaan ang lasalle! pero bago ang lahat, nag-test muna kami sa finma1a at hindi ko nasahutan ang isang essay worth 5 points... potah.... nakakainis... oh well, bawi na lang sa susunod... hindi ko naintindihan ang lesson sa comp2ac, pero babasahin ko nalang...
after finma1a, baba kaagad ako at nanood ng game sa may chess plaza... may big screen kse (courtesy of DLSU student council) so yun... ang saya kasi sobrang hyped up ang Lasallian spirit... ang ingay namin sa lasalle... sobrang enjoy manood... and thanks to God, we won, 58-51. ANG LUPET... Kaya nga i decided to go to Araneta on SUnday to watch the games... shet... kaya to... mag-cha2mpion lasalle ngayong 67th season!

SEPTEMBER 24, 2004 (Friday)
--> Eto ako ngayon nagcocomputer... uuwi rin ako kagad kasi bibili kmi ng regalo ng mga clasmates ko for aileen, klse debut niya tomorrow... kainan na naman to... oo nga pala, i checked my weight and i'm 168 pounds... dati 180... astig... im losing weight now....

Ok. so naibigay ko na lahat... by monday siguro, regular na ako makakapag-update... magpapalagay na rin ako ng tagboard kay beni... sa wakas... concentrate na lang muna ako... good luck lasalle on sunday! sana champion na tayo! ANIMO LASALLE!!!

hai', hail, alma mater
hail to de la salle!
we'll hold your banner high and bright
a shield of green and white
we'll fight to keep your glory bright
and never shall we fail..
hail to thee our alma mater
hail! hail! hail!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home