Life today is so unpredictable. Sometimes, pinupuri ka because you are great, sometimes masama tingin sayo kasi hindi mo na-meet yung expectations nila. Naghihirap ka nga pero wala namang nakaka-appreciate... well, that's life... sakyan mo lang yan...

Monday, October 11, 2004

Praning na weekend...

Hehehe... astig...

Nakaka-abnoy yung nangyari ng friday... na-freak out ako... naramdaman nyo rin ba ang lindol noong 10:36 pm? (talagang tinandaan ko pa)... kasi ako, kasama ko mga pinsan ko sa bahay... kalaro ko yung aso ko ng biglang nahilo ako... potah, lumilindol na pala! tumalon palabas ang mga pinsan ko, ang aso ko tumahol at ang mga lovebirds namin, nagwala... tayo ako kagad tapos kapit sa may pintuan, tapos hindi pa rin tumitigil... akala ko end of the world na... shocked talaga ako... mas kinabahan pa si nanay kasi akala nya, hina-high blood na siya, pala lumilindol... syempre, talk of the town sya... nakakapraning talaga...

Sabado? Pumunta ako sa school kasi Lasalliam Ambassadors Orientation... pangarap ko talaga maging LAmb... na-bilib kasi ako sa trabaho nila lalung-lalo na nung LPEP... kaya ngayon, sana makapasa na ako... wish me luck!

Linggo? Wala, boring, ginawa ko yung F/S ng roommate ko at natapos ang assignment sa Managerial Accounting... Tapos nagmamadali na nagbihis kasi debut ni Ellie sa Fishing Place sa Padre Faura eh 630pm ang usapan sa jollibee zapote... buti na lang dumating ako wala pa sina chona... hehehe..
Pagdating don, ayon, sige, kain... hehehe... parang debut ni arlene ang mga pagkain... bagsak lang ng bagsak sa harapan namin nina chona, nikka, jape, at lei... hindi na namin tinapos ang programme kasi late na... (late ba yung 10pm?) so umuwi kami, tinext ko na lang si ellie na pahingi nung give away niya... hehehe... hindi kami eat-and-run ha... medyo lang... hehehe....

ok, pasaway tong monday... sana matapos ko kaagad ang assignment ko sa FINMA1A... Wag na kayong magtataka kung ang susunod na post ko dito, puro mura kasi potah yung araw bukas... especially BUSSTAT... hehehe....

Dito na lang muna ulit...

Pasingit...

Parang eto ang kanta ko ngayon...
"I'm fallin' for her... Finally my heart give in
And I'm fallin for her... I finally know how it feels
So this is love..."

Nga ba? Jologs! Ang Corny ko! Hindi ko pa talaga ma-explain to... Bahala na... Kung siya na, siya na... at sana siya nga... hehehe...



0 Comments:

Post a Comment

<< Home