Life today is so unpredictable. Sometimes, pinupuri ka because you are great, sometimes masama tingin sayo kasi hindi mo na-meet yung expectations nila. Naghihirap ka nga pero wala namang nakaka-appreciate... well, that's life... sakyan mo lang yan...

Sunday, October 17, 2004

Masayang CBE day... kahit papaano...

ibang klase talaga mga taga-CBE... mauutak...

CBE day nung friday... masaya kasi wala akong classes sa mga subjects k dat day... haaay... enjoy muna ang araw dahil masakit nung thursday dahil namatay na yung aso ko na lumaban sa kanyang karamdaman... huhuhu...

wel anyway, start muna ang araw ng mass... after nun, stamp na kagad. ok may 10 points na ako... yehey... after non, ribbon cutting etc. ang weird ng araw na yun because ang mga students, kaya lang pumupunta sa ganon dahil para magpatatak. eh nung after nung ribbon cutting, akala nila sa central plaza ang opening. tapos nung inanounce sa william shaw pala, ayun nagtakbuhan lahat... nyehehe... 40 points yun. if you bought a shirt, tapos ka na non after nung opening. yung iba, nag-uwian yata kagad.. hay naku... ang iba talaga...

iba naman ako. i stayed, kahit na may 100 points na ako. i attended the seminar on corporate governance... nakakaantok yun... may masamang girl na tumitingin sa akin, nagagalit na siguro sa akin kasi nakakatulog na ako. pag kita ko sa kanya, nakakatulog din. sabi ko sa sarili ko, :ano ba yan, tumitingin ng masama, siya rin naman pala..." after nung talk, yun pala yung chair ng MFI, at may interview pa ako sa monday... at siya ang mag-iinterview... sana hindi niya matandaan yung name ko...

after the talk, kainan na sa may marian quadrangle. ok yung food kahit papaano... after that, fun games na. pinanood ko yung basketball showdown ng mga professors... hehehe... nakakatuwa sila panoorin lalong-lao na ang mga eco professors... hindi ko alam kung sino nanalo, umalis kasi ako eh...

ang pinakamasaya sa araw na iyon ay ang variety show... astig talaga yung show na yun. benta pa si mito mag-emcee at si atty. jocelyn cruz... bagay sa kanilang dalawa ang mga ginawa nila. wala ring tatalo kay ms. elsie velasco sa pagsasayaw niya at ang naka-partner niya na si Dr. tullao, dahil nakaka-flip itong tao na ito... hehehe...

aion, enjoy, uwi ako kagad kasi napagalitan kasi ako nung thursday. umuwi kasi ako 10pm na... naglaro kasi kami ng volleyball, panalo kami .vs. 56th eng (4th year eng)... ayon, astig talaga...

o cge, dito na lang muna...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home