Life today is so unpredictable. Sometimes, pinupuri ka because you are great, sometimes masama tingin sayo kasi hindi mo na-meet yung expectations nila. Naghihirap ka nga pero wala namang nakaka-appreciate... well, that's life... sakyan mo lang yan...

Tuesday, October 12, 2004

akala ko masaya na hindi pala...

looks can be very deceiving... fucker talaga siya...

akala ko pa naman ngayong tueday ako magagalit dahil sa lalabas na ang results ng test sa BUSSTAT... pero lunes pala magaganap yun... kaya P*t**g i** niya!!!

Tama ba naman na manakawan ako ng wallet sa may greenwich times kagabi? tinturuan ko kasi yung group ng roommate ko sa feasibility nila. may lumapit na bata na parang may disorder na nanghihingi ng pera so binigyan na namin... after a while nagtanong ulit siya kung may pagkain daw, sabi namin naubos na. ayaw pa rin niyang umalis. tapos nung umalis siya, hindi namin pinansin... pagkatapos siguro ng ilang minuto, lumapit yung guard at nagtanong na kung meron daw nawawala sa gamit namin, tapos bigla kong naalala ang wallet ko! Shit! kinuha nung walanghiyang batang yun! fucker siya...

pag na-ispatan ko ang batang yun, patay yun sa akin.. wag lang siyang magkakamali na magpakita ulit, kahit bata siya, kokotongan ko yun...

ok, so ang nawala sa akin ay:
1. ID ko sa lasalle
2. P350
3. ID ko sa SK
4. Membership Cards
5. $1 bill (hehehe)
6. family picture namin + picture ng tropa + 2 picture ni bea
7. atbp...


potah talaga, yung id ko, nawala na siya before at na-declare na lost id, so ngayon, magiging dalawa na!!! tang ina talaga... (pasensya na) isa na lang at may minor offense na ako na sana naman ay wag mangyari... take note, P500+ ang ID namin... shit talaga...

eto pa yung masaya don eh, yung bobong gwardiya, napansin na nya na may hawak na wallet yung bata, hindi pa niya sinita, at nagtanong lang sa amin kung may nawawala,. alam mo yun? sana pinigilan nya yung bata... shit rin siya... siguro kasabwat yung gago na yun....

ok lang sana mawala yung pera, pero yung ID, bawal yun...

at please, wala akong balak sabihin sa bahay to dahil katakot takot na mur ng aabutin ko... ganon naman don eh, sisihan... alam ko na tang ako kasi nilapag ko lang yung wallet ko sa may upuan at wala sa bag, pero malay ko ba di ba? shit talaga...

buti na lang, wala si ms. malaya ngayon, kaya masaya ako kahit papaano... lasallian ambassadors exam na kaya nagre2search ako dito ngayon para kunin ang mga pangalan sa admin at mga deans....

nagbabaka-sakali ako na makuha pa, dahil kilala ng mga tambay sa times ang bata... rugby boy daw... bitch...

alam niyo yun, sobrang shit talaga... gastos na sa id, tapos pahirap pa... nawalan na ako ng calculator for the 2nd time, ngayon, wallet naman plus id ko... malas...

o cge dito na lang muna...


0 Comments:

Post a Comment

<< Home