Life today is so unpredictable. Sometimes, pinupuri ka because you are great, sometimes masama tingin sayo kasi hindi mo na-meet yung expectations nila. Naghihirap ka nga pero wala namang nakaka-appreciate... well, that's life... sakyan mo lang yan...

Friday, January 14, 2005

1 week down... i miss accounting... epal-ert...

god has a plan... don't you ever give up... fight as long you as you can...

hay naku... sa wakas nakatapos na ulit ng isang linggo... i enjoyed this week very much... parang dumaan lang siya... hahaha... pero in fairness, madami akong natutunan... full load na naman ang weekend... aral ng finama2, aral din ng comlaw2, may quiz na kasi on monday...

********************

kapst, my blockmate, told me: "arnel, alam mo, feeling ko, ang saya-saya mo ngayon.." what she really means by that was masaya na ako sa buhay college ko ngayon... i think siguro nga kasi maayos ngayon ang pag-aaral ko... wala na akong iisipin na retention grade na 2.0 sa kahit anong subjects... wala na rin masyado nagpapahirap sa akin... oo, masaya ako dito... at least, i really enjoy my college life...

but that doesn't end there... behind that great smile, andon pa rin ang pagka-inis ko sa sarili kung bakit hindi ko napasa yung punyetang qualifying exam na yan... shit talaga... yan ang isa sa nagpababa ng aking moral... bwiset... but i am, little by little, forgetting what happened... ang iniisip ko na lang, like what lorelee is always telling me, "god has a plan for me..." hehehe...

so cheer up di ba... malay mo, maganda pa pala ang buhay ko after i graduate with my course... hehehe...

*******************

ewan ko ba kung bakit maraming epal ngayon sa mundo... nakakainis... merong isa, akala mo kung sino magsalita... talking like he's so omniscient... duh... wag masyadong mahangin boy! baka liparin lahat ng kausap mo nyan! nakakainis... meron namang isa, ang lakas mang-trip at akala mo kung sino rin magsalita.... hindi niya alam yung pang-tri2p niya, nakaka-offend na... last one, hindi niya ba alam na mayron siyang B.O? grabe, ang baho mo kaya... umaga palang ang sakit na sa ilong ng amoy mo... hindi tuloy ako makapag-concentrate sa pag-aaral.... sheez... naliligo ka ba?

wag kayong mag-alala, kung mabuti ang pakikitungo ko sa inyo, hindi kayo to... hindi naman ako plastik eh... hehehe.... naglalabas lang ng sama ng loob sa mga taong bwiset...

o siya... dito muna... sana magbago na itong mga bwiset na ito... hahaha...


0 Comments:

Post a Comment

<< Home