Life today is so unpredictable. Sometimes, pinupuri ka because you are great, sometimes masama tingin sayo kasi hindi mo na-meet yung expectations nila. Naghihirap ka nga pero wala namang nakaka-appreciate... well, that's life... sakyan mo lang yan...

Monday, December 06, 2004

4 days vacation... boring...

share ko lang, astig tong ginawang logo ng tapat... thanks to mad for the pic!
Image hosted by Photobucket.com

anyway, 4 days vacation... tama... kasi naman tong yoyong na ito... super typhoon... whatever! mejo sablay nga eh...

wednesday night, sobrang nag-aral na ako dahil test ko na sa busstat at accom2b kinabukasan... paggising ko ng 6am, ayun, cancelled daw ang classes sabi ng CHED, so tuwang-tuwa naman ako na nanghihinayang. Gusto ko na kasi matapos ang mga iniisip ko, tapos wala naman pala pasok... grrr... ayon, walang ginawa sa bahay, pero san ka, normal na araw lang nung araw na yun kasi darating pa si yoyong ng mejo pagabi na... at yun nga, gabi na nga, at walang kuryente... grrr... nakipagtelebabad na nga lang ako kay chandy... in fairness, inabot kami ng 12:30am... mejo malapit na mag-3 hours ang usap... kung ano-ano lang naman ang pinag-usapan eh... hehehe...

inanounce na nga rin pala nung gabi na walang pasok sa friday... shit, nakalusot na naman sa quiz sa comcalc... at wala na naman akong ginawa sa araw na yun... shitter... at maganda na naman ang araw na yun ah... what a loser talaga...

dumaan ang saturday and sunday, wala lang... ginawa ang project sa finance, at walang ginagawa sa comp2ac... shit talaga... malapit na pasahan nung final project at wala pa kaming nagagawa...

eto pa, nakakainis ang LSAL at BnE07 volleyball mens team... grrr... dinefault ba naman kami ng LSAL dahil hindi daw kami kumpleto by 7:15, eh hello, anong oras ba ntapos ang game ng EdGE 2004 at Focus 2004? 7:45pm! tapos sasabihin pa nila na hanggang 8pm lang ang reservation... grrr... tapos pinapili ang bne07 kung gusto nila maglaro, ayaw nila! so ibig sabihin panalo sila ng ganon lang... grrr.... ang 5-0 namin, balewala dahil sa isang ganon lang??? shit talaga... sana mailaban pa ni christine nuevo yung game na yan para ma-reschedule sa next term... babawi ako sa bne07... grr talaga...

o siya, dito muna... lumabas na ang finals sked at hanggang wed. next week lang ang exams ko, swerte no? no! kasi sa tuesday exam ko, mejo 3 exam ko, accounting, calculus at busorga lang naman... madali? no... kaya dapat mag-aral ng mabuti... sana magawa namin ang project sa comp2ac... please talaga...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home