Life today is so unpredictable. Sometimes, pinupuri ka because you are great, sometimes masama tingin sayo kasi hindi mo na-meet yung expectations nila. Naghihirap ka nga pero wala namang nakaka-appreciate... well, that's life... sakyan mo lang yan...

Tuesday, November 16, 2004

One hell of a weekend...

one of the best weekends ever...

marinig mo pa lang na walang pasok ng monday, sobrang saya na di ba...
so yun nga, sobrang saya nga ng mga nangyari...

*SATURDAY* November 13, 2004
--> Debut ni cyndi nitong araw na ito, at syempre, kainan na na naman... but medyo disappointed ako sa setting...
Kasi ba naman, papunta pa lang kami nina markhie (classmate nung HS), and jham (cousin), hassle na kagad... nakakainis talaga... nawala kami sa loob ng BF Almanza... 2 years na kasi ako hindi nakakapunta... and guess wat kung magkano ginastos namin sa taxi? P115.00!!! nakakainis talaga...

Pagdating namin, walang table.. hehehe... syempre formal na formal ang aking kasuotan pero yung iba naka-tshirt... medyo shocking... pero masarap naman yung food... enjoy naman talaga siya...

*SUNDAY* November 14, 2004
--> Sa sobrang katamaran ko, wala akong ginawa maghapon... nag-answer lang ako ng assignment sa finance...

*MONDAY* November 15, 2004
--> The best day ever! Niyakag ako ng room mate ko na si kuya james manood ng sine together with her gf... sabi ko susunod na lang ako para may bonding time muna sila... tinapos ko kagad ang assignment ko, and headed off to alabang town center at 5pm... pagdating ko don, nilibre niya muna ako sa burger king ng whopper... ehem... malaki-laki to... so nood na kami ng the incredibles... astig kaya tong movie na ito... sobrang mag-eenjoy ka dahil ang ganda ng pagkakagawa sa movie na ito... people will surely enjoy this one... tapos kain kami sa italianni's, tapos dessert sa bizu, at sa haagen dazs na P120 ang isang scoop... well, sosyal eh... thanks kuya james at ate lindsay...

o siya, sige, may online enrollment pa ako... paunahan na naman dito mag-type... sige..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home