Life today is so unpredictable. Sometimes, pinupuri ka because you are great, sometimes masama tingin sayo kasi hindi mo na-meet yung expectations nila. Naghihirap ka nga pero wala namang nakaka-appreciate... well, that's life... sakyan mo lang yan...

Friday, November 05, 2004

HAPPY BIRTHDAY ARNEL!!!

happy birthday to you...

kadiri, 18 years old na ako... pero masaya kasi legal na legal na ako...

madami nang nag-greet sa akin... ang dami pa ring nakakaalala... ang saya... pero yung iba, hindi man lang nila naalala... as of now, ang aking dakilang best friend, hindin pa ako binabati... sige lang.. matagal pa naman bago matapos ang araw eh...

wala pa namang nangyayari... nandito ako ngayon sa lasalle at nag-aaral... binati na ako ng mga blockmates ko at pati ng family ko sa lasalle, ang alyansang tapat sa lasallista...

sana may surprise akong makukuha bago matapos ang araw na ito... i hope talaga...

typ na lang ako pag may nangyaring maganda...

HAPPY 18th BIRTHDAY ARNEL!!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home