Life today is so unpredictable. Sometimes, pinupuri ka because you are great, sometimes masama tingin sayo kasi hindi mo na-meet yung expectations nila. Naghihirap ka nga pero wala namang nakaka-appreciate... well, that's life... sakyan mo lang yan...

Tuesday, November 02, 2004

All Saints Day... November 1, 2004

alalahanin ang mga mahal sa buhay, baka hilahin ang paa mo habang natutulog ka...

eto lang naman ang panakot sa akin nung bata pa ako kaya dapat pumunta sa mga namatay ng kamag-anak twing todos los santos...

ano nga ba ginawa ko sa mga araw na ito...? hmmm... ah, nung umaga ng october 31, ginawa pa namin ni gino ang project namin sa comp2ac sa netopia sa sm southmall... eh di medyo ayos na siya so gumala naman ako together with my cousins... bumili si kuya rowel ng regalo niya for her GF... after that nag-ayos na kami kasi uuwi na kami sa probinsya with my ate and her family...

dumating kami sa indang ng mga 730pm yata at ang una kong ginawa ay kumain. wala lang, kain lang nood tv at iba pa.. nanood din ako ng the grudge pero hindi ko natapos. tulog lang ako kagad at kinabukasan, nov. 1, pumunta na kami sa public cemetery kung nasan nandon ang aking lola at lolo... hindi rin kami nagtagal at umuwi na kami ng las pinas kagad para pumunta naman sa isa pang cemetery...

ok so nakapunta na ako sa golden haven. nandon lahat ng mga pinsan ko so nakisaya na ako. gala kami ng gala sa buong sementeryo at literally nakakita kami ng mga mamaw... school of gays ang tawag namin dahil kumpulan silang naglalakad at naghahanap ng mga gwapo gaya nmin... hehehe.... kadiri... wel anyways, inabot kami ng 12 am don sa place na yun at umuwi na rin kagad ng tawa ng tawa kasi puro jokes sa jeep nung pauwi na kami.


sinundo ko pa si kuya rowel sa kanila kasi don sya matutulog sa kwarto ko. eh ang loko, antok na, bigla kong kinwentuhan about teph (his gf) so nagising at kung saan saan napunta ang topic. bonding time ba, hehehe... eh napansin nmin na 4:30am na at may pasok pa ako ng 8am (nov.2 yun, at may pasok sa lasalle) kaya yun. dahil don, late ako ng 35 min. pero ok lang naman...

ayos... 4 days nalang... ang saya-saya... dito na lang muna ulit...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home