Life today is so unpredictable. Sometimes, pinupuri ka because you are great, sometimes masama tingin sayo kasi hindi mo na-meet yung expectations nila. Naghihirap ka nga pero wala namang nakaka-appreciate... well, that's life... sakyan mo lang yan...

Monday, December 06, 2004

STAR CITY ADVENTURES... November 29, 2004

STAR CITY, now waterproof... kadiri...

hay naku, after the drogeng teambuilding kina mela, eto naman ako sa starcity, kasama ang aking kapatid at mga pamangkin + pamilya sa indang... nakakapagod ah...

binayaran lang namin ni ate ang entrance dahil feeling ko ayoko ng mga rides don... hehhee... mejo tama ang desisyon namin dahil ang daming taO!!! sobra... kulang nalang magsiksikan na lahat sa sobrang dami ng tao... ang tagal mo maghihintay para makasakay ka, kaya ok lang talaga na entrance ang binayaran... nag-gala lang kami ng utol ko at mga anak niya...

astig yung mini-tiangge don... ang sarap mamili kung may pera ka... hahaha... nakabili lang ako ng salamin don, at yun lang...

ang pinakagusto ko lang nangyari don ay yung nanood kami ng princess and the moon whatever... ballet siya na pang-bata ang story... pero i really enjoyed it especially the circus part at the luminous part din...

i remember nanalo si gian, pamangkin ko ng mini-fish sa mga games... pero si ghileen, my other pamangkin, hindi nananalo... sobrang tinopak siya sa star city kasi nga hindi nananalo at walang nakukuhang premyo... mejo malaki na rin ang nagastos ng ate ko kaya last try na lang... at pag tinamaan ka nga naman ng swerte, yung pinakamalaking toy pa ang nakuha ng pamangkin ko, stuff toy na nemo... sa wakas tatahimik na rin ang aking pamangkin... haay...

umuwi kami 3am na... hinatid kami sa amin... nakakapagod... tama na muna yng galang yun... hehehe...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home