Life today is so unpredictable. Sometimes, pinupuri ka because you are great, sometimes masama tingin sayo kasi hindi mo na-meet yung expectations nila. Naghihirap ka nga pero wala namang nakaka-appreciate... well, that's life... sakyan mo lang yan...

Monday, November 22, 2004

TAPAT TEAMBUILDING!!! November 21-22

tapat teambuilding... hmmm... first time to go here... at first, i don't have the exact idea of what will i be doing here... pero inassume ko na magiging masaya to...

pinayagan na ako ni nanay at naghanda na... mejo late ako nakaalis at hassle pa kasi kaya pala sobrang trapik sa taft eh sarado pala yung sa may benilde because may party don.... so naglakad na lang ako at mejo umuulan pa non...

pagdating ko sa tambayan, naglalaro na naman ang 103 at 104 ng patintero... tapos nag-ayos na para sa biyahe... napasama ako sa COS at buti na lang may CBE din don...

ang ingay sobra ng mga COS girls... walang katigilan ang mga bibig nila... hehehe... hindi man lang ako nakatulog sa biyaheng yon eh usually natutulog ako... dinaanan namin si beni, our governor, sa may shell sa paraƱaque... tapos skyway na kami...

stop-over kami sa petron south super highway at doon na nagkita-kita uli. kain muna t pahinga tapos sibat na uli. mejo pasaway ang van namin, hindi marunong sumunod sa instructions ang driver, ayun nagmamarunong... nawala tuloy yung kotse nina kate sabado...

anyway, kumain kami sa tudings ng porkchop, itlog at rice... masarap siya, ok lang... don din nagkwentuhan na muntik ng maaksidente ang COE car, headed by kc... buti na lang walang nangyari...

pagdating sa place, ang ganda sobra, same village na pinuntahan namin nung birthday ni nikka, pero ibang house naman sa tapat. ayos muna gamit at bihis na for swimming... tapos start na ang activity...

Image hosted by Photobucket.com
sharing-sharing muna ang nangyari... getting to know each other ika nga... kinwento ko lang naman ang mr.quickly adventure ko nung high school ko at benta naman sa kanila... tapos, nag-trustfall kami (di ko alam exact na tawag). basta sasaluhin ka ng mga tapat girls habang babagsak ka sa pool ng pahiga... tapos swimming na at... INUMAN NA!!!!

red horse kagad ang inupakan ko... hahaha... and then eventually, nagka-amats na ako... hilong-hilo na ako non at kung ano-ano na ang pinaggagagawa ko... marami na rin ang bangag sa amin... hahaha... nakatulog pa nga ako sa jacuzzi eh, akala nila nalulunod na ako... hehehe...

Image hosted by Photobucket.com
kabangagan namin ni tesa at mito... (thanks tesa for the pics)

tulog ako bandang 5:30am... tapos gising ng 9am for breakfast... ang sakit-sakit ng ulo ko... pagkakain ko, tulog ulit ako... tapos, next activity na... jologs game yun, nakalimutan ko lahat ng answers, tipong, "sino ang 4th gwapings?" or "ano ang unang soap opera ni judy ann santos?" mejo nawala na lahat sa utak ko... panalo kami don..

yung star game, eto yung nangyari... (thanks to ben, president, for the pic)
Image hosted by Photobucket.com
ako yung lider dito, pero si kia nakagawa nung star... hehehe, thanks kiatch!

tapos sinabon naman namin si john at tin... pabilisan maubos ang sabon... talo kami hehehe... tapos yung spider thing... itra2nsfer namin ang bwat isa sa kabila without touching the web... astig siya... you will value the trust of your co-tapat members...

sulit ang P500... ang saya pa sobra... we left laguna 4:00pm... nakasakay ako sa pick-up ni army, evp namin... baba kami town center nina ben at boni, gov. ng COE... pahinga na...

mauulit uli ito next week, dahil CBE tapat teambuilding naman... sana worthwhile din ito... cge, peace out!


0 Comments:

Post a Comment

<< Home