Life today is so unpredictable. Sometimes, pinupuri ka because you are great, sometimes masama tingin sayo kasi hindi mo na-meet yung expectations nila. Naghihirap ka nga pero wala namang nakaka-appreciate... well, that's life... sakyan mo lang yan...

Thursday, December 09, 2004

Christmas Wish List!

16 days na lang before Christmas day!

Yeah, it's the christmas season again... hehehe... panahon na naman ng simbang gabi (nakabuo ako for 2 straight years...) sa december 16 at sana matupad lahat ng wishes ko... hehehe...

CHRISTMAS WISH LIST!

1. Makapasa sa lahat ng subjects ko especially sa BUSSTAT at COMP2AC.

2. Bagong cellphone preferably kahit N3660 lang...

3. Sana, kaya pa rin maging Dean's Lister..

4. Bagong mga damit at mga pantalon para may pamasok sa school...

5. Harry Potter and The Prisoner of Azkaban VCD...

6. Masayang buhay sa susunod pa na kung saan ay dire2tso na ako at walang bagsak..

7. Maging Lasallian Ambassador (granted na)

8. Play Station 2

so, yun palang yung ibang gusto ko.. at sana madagdagan pa... ang babaw ko no? eh alam ko naman na yan lang ang kaya ma-afford kaya ayoko humiling ng mga imposible... hehehe... ciao!




0 Comments:

Post a Comment

<< Home