Life today is so unpredictable. Sometimes, pinupuri ka because you are great, sometimes masama tingin sayo kasi hindi mo na-meet yung expectations nila. Naghihirap ka nga pero wala namang nakaka-appreciate... well, that's life... sakyan mo lang yan...

Tuesday, December 28, 2004

Merry Christmas and Happy New Year!

'tis the season to be merry again...

haay... its christmas time again... we went home to our province in indang, cavite to celebrate the christmas there... we always have a family reunion ng mga pamilya na nagmula sa 4 na magkakapatid ng feraer... astig, ang ganda di ba ng surname... feraer... so yun nga...

ginanap yung reunion sa farm ni gov. ayong maliksi ng cavite. ok yung place. kainan lang naman... tapos presentation ng mga bata... parlor games... exchange gift... basically, yun yung ginawa... dati, sobrang nag-eenjoy ako sa ganito kasi bata pa ako nun eh... ako pa yung nag-sasayaw at hinahagisan ng pera... pero ngayon hindi na... konti nga lang mapamaskuhan ko eh, di kagaya dati na umaabot ng P1,500 ang nakukuha ko... hehehe...

after naman nung reunion nung december 26, birthday ng ninang ko so pumunta kami sa kubo nila at doon buong araw... wala lang, kainan ulit... videoke... games... masaya siya...

pag nandon ako sa probinsya, sigurandong tataba lang ako don... puro higa at kain... tsk.tsk.tsk. nakakatamad kasi kumilos kasi ang lamig-lamig... ka-level lang kasi ng tagaytay ang indang kaya magkasing-lamig lang sila... ang sarap-sarap matulog...

tapos naman nun, kinabukasan, pumunta ulit sa bukid, nanguha naman ng buko... ang layo ng nilakad namin... nakakapagod... hehehehe

at ang end result: nilalagnat ako ngayon... bwiset...

malapit na ako mag-enroll for 3rd term... hehhee... dito na lang muna... sana maging maganda new year ko... o sige... dito na muna... ciao!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home