Life today is so unpredictable. Sometimes, pinupuri ka because you are great, sometimes masama tingin sayo kasi hindi mo na-meet yung expectations nila. Naghihirap ka nga pero wala namang nakaka-appreciate... well, that's life... sakyan mo lang yan...

Friday, August 05, 2005

ENCHANTED KINGDOM : LAmb gala...

Last July 24, gumala ang mga Lasallian Ambassador sa Enchanted Kingdom, in celebration of the birthday of Nanay Cindy... Madami dami din kaming mga Lasallian Ambassador don, and we enjoy the EK so much...l

Our call time in Lasalle was 8am, if im not mistaken... well, breakfast at Mcdo... tapos intay kina nanay... well sila yung natagalan kasi kay jean pasaway... hahaha... then after that, alis na papuntang Enchanted Kingdom...

On our way there, we rode the starex of nanay cindy... and ibang level itong kotse na ito... may flat screen sa loob! hahha... (sori ah, taga bundok ako eh) we decided to watch "war of the worlds." the hell, pinanood namin ang trailer nya for like, 10 times! kasi hindi nmin ma figure out kung pano i-play... hahha... then finally we watched it and nabitin kami kasi hindi pa namin natatapos nung nakarating na kami sa enchanted...

the first trip na sinakyan namin ay roller skates... and damn its so baduy... nang trip na lang kami para maging masaya... i cant remember well yung order ng mga sinakyan namin pero almost all (except the pambatang rides) nasakyan namin...

ang pinakamarami naming nasakyan ay ang anchor's away at jungle log jam at of course, rio grande rapids... we want to be wet! wet! wet! hahaha... space shuttle isa lang kasi ginawa na siya nung gabi... imagine from 10am-9pm non stop yan... at kahit umuulan, naligo rin kami sa ulan! hahaha... sobrang na enjoy ko talga itong gala na ito kasi everybody, game sa mga kalokohan...

dito ko lang nakita si nanay cindy magsayaw... hahaha... sobrang kwela... dito ko lang din nakita si vida nadulas kasi tumatakbo nung umuulan... dito ko nakita kung gano ka sweet si joan at arwin... dito ko naging EK buddies sina mark at rosco kasi ang lakas ng trip namin sa anchor's away...

haay... if only besbes was here... e d sana mas sobrang enjoy pa lahat... hindi kasi nakapunta eh... sayang.. hahaha...

nung gabi na, sobrang basang basa na ako at wala akong pamalit sa pants ko... we decided to go to walter mart at mamili sana but it was close. tapos punta kami ng palengke para mag tiange... i bought shorts for P80 which was originally P85 (cbe powers...) and tsinelas... hahah... capital J talga ako don... the funny guy was ralph kasi ayaw nya bumili ng damit don, kasi sabi nya, kailangan pa daw i-boil yung damit para mawala daw yung dumi ng damit... bwhahaha... laugh trip...

food trip muna kami sa KFC along south superhighway tapos uwi na rin kami... baba ako ng alabang at habang nasa jeep, sobrang wasted na ako... ang nakakatawa pa, pag nakapikit ako, feeling ko nasa space shuttle ako at sinusundan ko yung tracks ng space shuttle... haaaaaay...

this has been again one great experience for me... thanks to LAmb peepz, i never enjoyed EK so much...

pics to follow pag may nag upload na...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home