Life today is so unpredictable. Sometimes, pinupuri ka because you are great, sometimes masama tingin sayo kasi hindi mo na-meet yung expectations nila. Naghihirap ka nga pero wala namang nakaka-appreciate... well, that's life... sakyan mo lang yan...

Monday, July 18, 2005

FRESHMEN TAPAT OVERNIGHT 2005

last july 16-17, we had our annual freshmen tapat overnight held at north greenhills san juan... all the freshmen candidates were there and also their emc's... as for the core, syempre kumpleto din dapat...

sumabay ako sa kotse ni reagan, candidate for batch rep ng COS... ksabay ko of course ang gov at vice gov ng COS, sina reyia at kia, tapos si charston nandon din pala... punta muna kami sa haus ni reagan at punta na rin don...

kasama namin sa room ang COE... hmp. buti pa sila may airbed, CBE wala... hahaha...

then throughout the night, nagkaroon ng teambuilding... sobrang ang gulo2 non... isa ako sa mga faci ng teambuilding... mayroong question and answer for tapat, tapos speech training ng mga frosh, etc. lastly syempre yung web.. kung saan kailangan i cross ang isang tao through the other side na hindi natatamaan ang katawan... nag enjoy ang lahat don...

tapos dumating na ang tapat 101 core... sila ang nag criticize sa campaign speeches ng mga kandidato... hmm.. it turned out well naman for other colleges, and for some, kailangan ng revisions...

after that, natulog na ang mga kandidato, but the core.. no... kailangan ayusin ang ibang stuffs... kami ni nyx promis namn na mag aaral kami... but no... hindi rin ako nakapag aral.. pati na rin siya... hahaha...

lumabas ako ng haus non, at nakita na nag iinuman sina cals, kc at ibang frosh.. syempre sumama ako don.. haha... may tinimpla si cals na masarap, tapos pagkainom ko, inantok ako kagad... natulog na namn ako sa sahig... at paggising, ayon, ang sakit sa likuran... hahaha...

nung umaga, nag pep talk sila... strategize sila... ang core: tulog... hahaha... paggising ko na lang, mejo paalis na pala... nung pauwi na kami, nag taxi lang papuntang lasalle, tapos bus... tapos si kia, nag transform int manang waldasera... hahha! nang treat siya sa yellow cab las pinas... so ayun kain muna kami nina gino, boni, kia ako at beni. si beni ay natulog lang... hahhaa... labo...then uwi na talga...

wala paring pumapalya na overnight na napupuntahan ko... 3 straight years na ako umaatend.. at laging masaya... i hope we can do well in our campaign... i hope...

upload ko na lang yung pics pag binigay na ni kat sa akin... ciao!

1 Comments:

Blogger Ben-Ariel said...

hey arnel! oo nga! post ka ng pics! hehe!

9:51 AM

 

Post a Comment

<< Home