Life today is so unpredictable. Sometimes, pinupuri ka because you are great, sometimes masama tingin sayo kasi hindi mo na-meet yung expectations nila. Naghihirap ka nga pero wala namang nakaka-appreciate... well, that's life... sakyan mo lang yan...

Sunday, June 26, 2005

Aligned: Tapat Party 2005 : ASTIIIIG!

wow... this party really is hot! its ALIGNED: TAPAT PARTY! it happened last night, june 25, 2005 at racks el pueblo... astig... hahaha... palibhasa hindi ako pala party kaya masaya ako na nakapunta ako ngayon... hehehe... ang masaya pa dito... 430pm lang ako ng hapon pinayagan ng parents ko... ligo kagad sabay alis kasi sina kia, aalis ng lasalle by 6pm... well eventually, naging 730pm na kasi late si charston.... hmp. hahahha...

so yun, kahit na sobrang lakas ng ulan, sugod pa rin kami... ang kupal nga lang nung taxi driver... hindi nag metro, siningil kagad ay P200... tapos nung mejo nalayuan na, P300 na lang daw... bwiset... nakakainis talga yang mga ganyang uri ng taxi drivers... only in the philippines!

well anyway, pagdating don, mejo wala pang tao... kaya nakaupo pa lang kami... daldalan lang with other tapat core... nung napansin ko na wala na kong pera, sabi ko kailangan kumain ako sa labas... buti na lang, sina nyx, peter, jade at winnie, kakain sa mcdo... kaya sumama ako... hahaha! at least sulit pa yung pera ko... balik kagad kami kasi mag start na yung fashion show...

astig... some of them i are tapat people, some i knew are freshmen... astig... shocking lang dito sina rondel... hahaha... model pala! hahaha... then after that, i hang out with my orientees from the college of science and college of engineering... nakakatuwa sila kasama... sabi ko, walang LAmb muna dito ha... hahaha...

inuman to the max! well for me, naka isang bote lang ako... naghihintay kasi ako ng manlilibre sa akin eh... hahaha... pero san ka, 1st tym ko hindi masuka sa san mig light, at nasarapan pa ako kahit sobrang nagyeyelo siya at may tonsillitis pa ako... hahaha... panalo!

habang may maga banda na natugtog... balik daldalan lang ako sa mga orientees ko... pasaway si nikko.. lasing na lasing na... as in english na siya ng english, tapos walang tigil ang bibig nya... laugh trip talga... hanggang sa ang nangyari, pinatulog na lang muna namin siya sa sofa sa may racks kasi nga hilong-hilo na siya at hindi pa nya alam kung pano siya uuwi...

so yun, its time to jam! mayonnaise ang inabangan ko dito... although hindi ko pa sila ganon kakilala, nagandahan naman ako sa mga kanta nila... pwede... hahaha... jamming lang talga... tapos nung naghihintay kami sa labas at nagdadaldalan, sabi namin, parang pamilyar to ah, pala yung HALE nasa labas ng racks... as in si idol champ nandon. so anong ginawa, picture to the max... kaya pala ganon, kasi close sila ng bandang mayonnaise kaya napadaan sila don...

before 2am umuwi na kami courtesy of mikky... magkakasama kami nina jc, amabel, rose, kia, ako at gino... thanks to mikky, hinatid kami isa-isa sa mga bahay-bahay namin... in fairness... and thanks to kia, dahil siya ang nagpa-gas nung sasakyan... hahaha...

astig talga itong party na ito!

side comments:
1. pasaway sa party si chastine... iyak ng iyak don... hmp. tapos nung tinuro ko si champ, ayun, nagsisisigaw ng malakas... may tama na yata... hahaha...
2. tapat alumni was there at ok pa rin sila (yung pakikitungo)... well hindi pa naman sobrang alumni dahil naabutan ko pa naman sila nung frosh ako... hehehe...
3. ang daming frosh! maraming salamat sa pagsuporta nyo...
4. walang orientee ko sa MFI ang nagpunta! hmp. pasaway.
5. lumilipad si beni nung time na yun, bakit kaya?
6. astig yung party!

i'll try to post some pics here pag may nakita akong mga kaaya-aya tingnan... hehehe... dito na lang muna ulit!

ciao!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home