Life today is so unpredictable. Sometimes, pinupuri ka because you are great, sometimes masama tingin sayo kasi hindi mo na-meet yung expectations nila. Naghihirap ka nga pero wala namang nakaka-appreciate... well, that's life... sakyan mo lang yan...

Thursday, April 28, 2005

residency.. birthday/party.. snatcher..

haaaay.... eto na naman ako... wala pa ring magawa ngayong summer...

i went to lasalle last april 27... at as usual, wala na namang trabaho para sa shift ko... buti na lang at bonding session kami ng mga co-lasallian ambassadors... may residency kasi kami, and we have to do some stuffs in preparation for the LPEP... hay, sana dumating na kagad yung time na yun to meet the new froshies... hahaha...

so after i did the work, (oo, may natrabaho pa rin naman ako kahit papaano) may pictorial ang tapat for the tapat core... in fairness.. sobrang laugh trip lang kasi si simon, sobrang patawa ng patawa... ok yung pic... i'll try to post it some other time...

after the pictorial, i went straight home kasi we (tita, nanay, ka-tropa and me) were going to carmona, cavite kasi my cousin, kuya rowel, has just graduated in UP Diliman with a degree in political science... isa siya sa mga matatalino sa angkan namin... nag-byahe lang kami papunta... pagdating don, kain lang kagad.. masarap ang food... tapos usap lang sa kay ate cheche, and her boyfriend, tapos kay teph, the gf of the bday boy at sa iba pang ka tropa... we left carmona at past 12am. then tulog...

kanina, late na ako nagising... and all i did this day was to take care of my pamangkins... hay. this was the funny part of the day... inutusan ako ng nanay ko to bring something in our neighbor... while i was walking, i saw someone, running na may dala-dalang bag. sabi ko sa sarili ko, "mukhang magnanakaw to ah!" then, i saw someone ulit, hinahabol yung lalaki. sabi sa akin, "magnanakaw yan" alam nyo ginawa ko? W-A-L-A. hindi ko alam gagawin ko kung babanggain ko ba yung magnanakaw o makikitakbo din ako... hahaha... tapos, nakita ko na lang na madami ng humabol sa kanya para pigilan sya. labo ko no? eh kung balikan ako non? e d may serial killer pa ako ngayon na maghahabol sa akin... yung snatcher palang yun, loko-loko yun... as in may problema sa pag-iisip... haha... nice decision for the day arnel...

so eto na naman ako ngayon sa computer... hanggang mamaya na namn to... can't wait sa teambuilding sa saturday... akala ko hindi na tuloy... buti na lang tuloy pa to... hahaha...

sige, dito muna! ciao!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home