Life today is so unpredictable. Sometimes, pinupuri ka because you are great, sometimes masama tingin sayo kasi hindi mo na-meet yung expectations nila. Naghihirap ka nga pero wala namang nakaka-appreciate... well, that's life... sakyan mo lang yan...

Friday, March 11, 2005

recent events happening...

ok sa all right!

well, a lot of things has been happening around lately... medyo nawawalan ako ng time mag-post... hehehe...

1. Lasallian Ambassadors Alumni Homecoming...

Yeah... sobrang cool tong event na ito.. you get to meet a bunch of alumni na sobrang tagal nang grumaduate... the oldest was batch 1955 yata... astig... mejo dito ko rin nakilala ang bulk ng lasallian ambassadors at dito kami naging makukulit...

Image hosted by Photobucket.com

yan kami nung naka-tambay sa south gate at nag-aabang ng mga i-u-usher... nagkakasiyahan lang kami dito non... nakikipag kulitan kay ate glaisa at saka kay marj at revie...

Image hosted by Photobucket.com


thanks kay ate glaisa sa pagkuha nito, mukha tuloy akong engot... wala lang, ayaw ko kasi tumingin non sa camera...

tapos, nung mejo gabi na, ayun, sobrang kumain talaga ako dito... busog na busog ako... ang dami kong kinuha na food... hahaha... tapos ngayon ko lang nalaman na si phoemela baranda pala ay lasallista... batch 2001... hopefuli, ma-post ko dito yung pic... nakay revie kasi...

tapos, nung mejo matatapos na, of course, mawawala ba si gary valenciano... ayun, sobrang sayawan to the max ang ginawa... hahha... lahat nag-enjoy sobra...

another fulfilling experience... sana talaga, hindi ako matanggal sa LAmb...

**********************************
2. Volleyball games...

mejo lang ha... sunod-sunod ang games namin simula march 7-9.. nung march 7, kinalaban namin yung BnE 2007... for the semi-finals... remember, yung mga nag-chicken out nung isang beses... ayun, tinalo namin... buti nalang magaling kami... hehehe

march 8 naman, yung championship versus BnE 2004... in fairness kay mito dizon, hindi daw siya nakakapag laro pero san ka, palo ng palo... buti na lang nasasalo ko lahat... maganda game ko non... mganda hulog at palo.... kaya lang natalo kami... siguro, isang factor na don, wala kasi kaming setter... (na-sprain...)

march 9 naman yung championship game versus ENG... bwiset to... we should have one... kung hindi lang puro errors yung team... umabot pa sa 5th set yung game na kung saan, nanalo sila, 16-14... grrrr.... sayang talga... champion na sana kami...

3. Campaign and Elections

todo campaign kami nitong nagdaan na week... syempre, mejo flag bearer ako di ba... pero masaya naman... ayoko lang talga makita yung ibang taga-kabila... grrr... nakakainis sila...
ngayon namang march 9-11 elections na... sana manalo kami...

after ng LAmb training namin punta kagad kami sa place ni army, at don i-aanounce yung winners... i'll post na lang kung sino mananalo... (sana kami yun!)

o siya dito na lang muna... hehehe...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home