Life today is so unpredictable. Sometimes, pinupuri ka because you are great, sometimes masama tingin sayo kasi hindi mo na-meet yung expectations nila. Naghihirap ka nga pero wala namang nakaka-appreciate... well, that's life... sakyan mo lang yan...

Monday, February 07, 2005

Recent events...

blog time again... actually, wala akong magawa ngayong time na ito... naisip ko lang na i should be checking my email kasi dumaan na naman ang weekend and maraming nag-send ng kanilang mga messages...

its been quite a while since i updated my blog... well, atually, wala pa namang masyadong nangyayari...

last thursday the college graduation of CBE... nanood ako out of curiosity... syempre, andon sina idol natassja, mejo magna cum laude lang naman siya kasi, at bs accountancy pa siya... hindi siya masyado magaling... i also wondered kung pano kung ako na yung ga-graduate... i felt sad dahil hindi ko makakasabay yung original blockmates ko... but masaya naman ako dahil sa wakas, ga-graduate na rin ako...

i remembered last week yung bwiset na quiz sa COMLAW2... i only got 40/55 sa quiz na yun... madamot sa grades si atty. cruz... hmp... kailangan ayusin ko na lang...

last friday rin yung tapat convention, but i didn't attend... kasi alam nyo kung bakit?... i started my gym training... yep, im into body building... pano ba naman, marami ng nagsasabi sa akin na mejo tumataba daw ako kaya gusto ko na hindi na marinig yun... and besides i planned this last november pa, so kung natuloy yun, ano na kaya itsura ko ngayon? kaya good luck sa akin... anyway, im devoted in losing this fats... hahaha...

saturday, umuwi kami ng indang, cavite because birthday ng tita ko... well, buong pamilya kami. dahil saq pag-uwi naming ito, i wasn't able to attend the birthday party of mona.. (sori mona...) kaya yun... when we were there, wala lang, nag-aral lang ako kasi may quiz sa stat at law ulit sa monday... may maganda rin palang nangyari, tinuruan ako ng erpats ko how to drive. actually, marunong na ako, the only problem is yung blending ng clutch at gas... whew... bwiset to...

at ngayong umaga ang test sa comsta2... hmmm... i'm confident with my answers... hopefully, i will be able to get 100% in the quiz... yung sa law? hmp. 8/10 questions lang nasagutan ko... good luck na lang din sa scoring ni atty. cruz...

so basically, eto pa lang naman ang mga escapades sa buhay ko... update na lang ulit some other time...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home