Life today is so unpredictable. Sometimes, pinupuri ka because you are great, sometimes masama tingin sayo kasi hindi mo na-meet yung expectations nila. Naghihirap ka nga pero wala namang nakaka-appreciate... well, that's life... sakyan mo lang yan...

Monday, June 13, 2005

LASALLIAN AMBASSADORS' OUTING 2005

yeah.. june 11 and 12 is the date to remember... sobrang astig ang nangyari sa araw na ito... an outing that made us more bonded and happy as a team... LASALLIAN AMBASSADORS OUTING 2005!!!

so, nagkita kita kami sa lasalle ng june 11... the night before, sobrang hindi ako makatulog. kaya YM lang ako... ilang oras lang ang tulog ko. so yun nga, 730am call time and buti na lang on time ako nakarating. tapos sa byahe, wala kaming ginawa kung hindi magkwentuhan ng magkwentuhan, lalo na si boni na sobrang daldal sa byahe... hindi ako nakatulog... hahaha...

napansin ko na lang na mejo 2hrs and 30mins na kami nakaupo... at wala pa kami sa patutunguhan namin. sobrang sakit na ng pwet ko... buti na lang nag pipicturan kami at nagpapatawa pa rin si boni...

ilang saglit lang, may nakita na kami... (thanks charms sa mga pics!)

Image hosted by Photobucket.com

aba, eto na pla ang destination, pranjetto hills, tanay, rizal. astig no?

grabe, ang ganda talaga ng lugar...parang nasa heaven ka na sa ganda...

Image hosted by Photobucket.com

so mejo nag explore kami ng lugar para ma enjoy namin ang scenery... yan yung isa naming nakita pa... plus eto pa...

Image hosted by Photobucket.com

astiggggg! swimming pool na ang sarap pagliguan... haaaaaay...

so yun... after that konting gala, kain na kami tapos tulog muna... kasi pineprepare na ng mga lamb core and alacore yung games para sa amin... so don muna ako sa kwarto with my room mate, mike tan... hahahha... wala lang, natulog lang kami...

then, this is it... ang laro: amazing race! sobrang nakakapagod tong larong to... akyat-manaog ka sa mga race, at sobrang ang sakit ng binti ko... ang panalo pa dito, when we have a task to be done, pawis na pawis ako... tapos nung biglang sinabi na kunin ang mentos na blue sa itlog, na nasa pool, wala na ako nagawa kung hindi mag dive at maligo... buti na lang hindi ako nagkasakit... haaaay.... talo kami, kami pinakahuli... 2 beses kami sinabotahe... hehehe...

nung gabi na, pinabayaan na kami kung ano gusto namin gawin... at ang ginawa namin ni patrese at boni ay mag ghost hunting... panalo... leche si patrese, nakakatakot yung mga sinasabi... hahaha... tapos kwentuhan din with mito at of course ang usapan: eleksyon at pulitika... hahaha... favorite talga itong usapan na ito... natulog ako kagad, sobrang napagod kasi ako...

gumising kami ng 730am para kumain at para mag ready sa susunod na activity... habang naghihintay, nakatulog kami ni boni at nakapagpapicture pa sa amin si robert. hmp.

Image hosted by Photobucket.com
ako yung nasa kaliwa at si boni yung nasa kanan... thanks robert ah!

as usual, nag human web kami na kung saan kailangan itawid mo yung ka-LAmb mo sa kabila using the teamwork... gasgas na ito pero nag-enjoy pa rin ako. sumunod na game, tug of war... talo namin yung isang group... tapos nung nag one-on-one, natalo ko si jerome (robert) at si boni... hahah... malakas yata to! after that: SWIMMING!!!!


Image hosted by Photobucket.com
yan yung ibang LAmb nung swimming time na... kami naman, eto yung ginagawa:

Image hosted by Photobucket.com

syempre, VOLLEYBALL!!! hahaha... hindi pwedeng hindi mawawala yan...

tapos... picture ulit!

Image hosted by Photobucket.com
(clockwise- me, robert, mito, rosco, aaron)

so yun... umalis na kami don ng 12pm pauwi ng lasalle... this has been one of the greatest gala na nasamahan ko... oohh... did i mention na wala kami binayaran dito kasi all expenses paid ito ng administration? astig!!! hahaha... i really enjoyed it so much! habol ko na lang yung ibang pics! basta ito, ok na muna ito...

o cge, busy na ulit sa studies! back to reality na ulit. hmp.

ciao!

1 Comments:

Blogger Janice said...

ang daya hindi niyo ako ininvyt!!!

6:24 PM

 

Post a Comment

<< Home