Life today is so unpredictable. Sometimes, pinupuri ka because you are great, sometimes masama tingin sayo kasi hindi mo na-meet yung expectations nila. Naghihirap ka nga pero wala namang nakaka-appreciate... well, that's life... sakyan mo lang yan...

Monday, December 05, 2005

inuman.. quizzes... lovelife... sea games... etc. etc.

its been a while since i last posted... well, nothing happened really this past few days... same rituals... tambay, aral, umuwi ng late, magbabad sa YM... hehehe...


Image hosted by Photobucket.com



waw... the 23rd southeast asian games really makes the philippines so busy nowadays... nag-start siya noong november 27 and from that day on, sinubaybayan ko na lahat ng games nito.. at isa pa, sobrang nanghihinayang din naman ako kasi, hindi ako nakapag volunteer as a liason officer... ayan, mejo iniinggit ako ngayon ng mga kakilala ko na L.O... pero ok lang.. i think i made the right decision naman eh...


Image hosted by Photobucket.com


picture nung opening ceremonies...

sobrang intense ang laban... mejo controversial nga lang kasi ibang klase nga naman ang philippine team dito, sobrang lamang sila from day 1 up to now.. at pakiramdam ko, sila na ang over-all champion dito sa sea games... as of 10pm, dec. 4, 2005 mejo 114 golds, 82 silvers, 91 bronzes na ang napalunan ntin... at mejo malaki ang lamang natin sa thailand... ibang klase talga... ika nga ng globe, "basta pinoy. posible" astig talaga tong marketing strategy na to... hehehe...

yung sobrang inabangan ko na sport dito ay volleyball dahil sobrang powerhouse ng line up nila... pero sa 2 games na napanood ko, versus thailand at vietnam, mejo tinalo lang naman tayo..hahaha.. pero ok lang.. proud pa rin... even my leap teacher japoy lizardo won the gold medal in taekwondo.. ang galing di ba.. at syempre yung iba pang pinoy.. ang nakakatuwa sa ganito, nakaka-inspire siya.. yung tipong amidst the problems facing the country, eto sila, na nagsisilbing hope for the filipinos.. hehehe.. ewan, pero i feel proud talga..


Image hosted by Photobucket.com


^^kakaibang mascot to.. astig... hehehe

so yun, as i hav said, dahil last week na ng giving of quizzes, mejo ang daming quizzes talga.. nung tuesday, finquam at finvest.. at nung friday ay busipol at quatech.. haay.. hassle.. buti na lang tapos na.. at sana makakuha ako ng mataas sa mga ito...

nun wednesday, november 30, we watched sea games sa rizal... ang napanood ko, baseball, gymanstics at athletics. ang nakakainis dito, akala namin nakapanood na kami ng golden moment ng isang kababayan natin... pasok ang kasabihan sa kanya na, "ginto na naging bato pa" hehehe... pero ok lang yun... panalo pa rin namn tayo eh...

ok.. come friday, mejo nag inuman na naman kami sa green place... at nalasing na naman ako dito... langya kasi yung timpla ni beni... parang juice lang pero naman ang impact... ayon.. usually, pag naka-barf na ako, ok na ako.. pero not this time... dahil kahit na nagawa ko na yun, ayon, hilong-hilo parin ako.. .hahaha... pero ok lang.. sarap ng feeling eh...hahaha... stay muna kina beni's place.. inom kape.. tapos ok na.. hahaha... ang lupit talga...

lovelife... hmm... astig pa din.. pero yung kinakatakutan ko ay nangyari na... pero wag sana matuloy yun... kasi aalis din naman siya... paaasahin lang nya siya... nandito naman ako para sa kanya eh... haaay... miss na kita...

o siya.. dito na muna... next post ko siguro before christmas na or basta bahala na... hehehe... ciao...

1 Comments:

Blogger Ben-Ariel said...

astig sea games noh? hehe!

3:14 PM

 

Post a Comment

<< Home