Life today is so unpredictable. Sometimes, pinupuri ka because you are great, sometimes masama tingin sayo kasi hindi mo na-meet yung expectations nila. Naghihirap ka nga pero wala namang nakaka-appreciate... well, that's life... sakyan mo lang yan...

Sunday, November 06, 2005

19th birthday of Arnel Ian Cosme... November 5, 2005... astig...

yeah... it's my 19th birthday... grabe... tumatanda na ako... akalain mo buhay pa ako ng 19 years dito sa mundo... hahaha... well, syempre... kailangan i-celebrate to.. minsan na lang to sa isang taon i-celebrate di ba... so might as well enjoy it!!

12am... abangers ako sa YM.. hahaha... gusto ko kasi gising ako pagsapit ng 19.. malay mo natulog nga ako, eh pano kung di ako magising... di ba? hehehe... so yun.. thanks sa lahat na kagad ng bumati sa akin... hehehe... hangang 1am lang ako kanina kasi si nanay nakaabang na naman at papagalitan ako... hehehe...

so tulog at gising ng 7:30am... dahil may community service ako sa may bf pilar para sa RELSTRI... hahaha... so yun, sabi nina nikka, late na daw ako... eh hindi pa naman.. so yun, meet na kami with ms virgie and then nakita na namin yung mga bata... ang hinandle namin ay mga grades 3-6... nakakatuwa sila kasama.. mejo intense nga lang ang asaran nila dahil literal na trash talking ginagawa nila... hahaha... naglolokohan pa kami nina nikka, chona, kapst, hana, at jc na pang-artistahin daw ang bday ko dahil im celebrating my birthday with the kids... hahaha... so yun... natapos ang 1st week ng community service namin... (upload ko yung pics with the kids)

after don, uwi ako kagad kasi sabi ko pupunta ako ng lasalle dahil tutulong ako sa lasallian ambassadors group simulation 2... so yun... pagpasok ko nag greet na kagad sa akin si besbes revie tapos yung iba pang LAmb... hehe.. astig... tapos yun go on with the group sim...

aba... eto yung isang surprise... nag text sa akin si jen (orientee ko sa cbe-mfi-c46) sabi nya labas daw ako kasi may sasabihin daw siya sa akin... pagkita ko, meron silang dalang red ribbon cake... AWWWW... sobrang tuwa ako nong time na yn... alam nyo ba na ang huling nag regalo sa akin ng cake ay nung 7th bday ko palang? (regalo, iba yung kumain) so after 12 years di ba... hahaha... astig talaga... sobrang salamat MFI 105 C46 sa regalo nyo!!!

after the LAmb thing.. uwi ako kagad. sabi kasi ni nanay baka daw gusto ko i-celebrate birthday ko sa bahay... sabi ko, why not?! hahaha... so yun... intay lang ako na dumating ang mga tropa ko sa compound tapos kain kami.... sori na lang sa mga hindi nakakain... lam nyo naman na gabi ang usapan eh... hahahah...

tapos yun... YM na ulit for the night... nakausap si andrew at nag-strategize ;) tapos sina kia, at iba pang people lagi sa YM... while looking sa mga usual stuff na tintingnan ko... i saw this sa COE-EN yahoogroups namin:

Image hosted by Photobucket.com
thanks mike sa paglalagay nyan ah... hahaha... to explain that, nasa tereso lara ako nyan at pinicturan na lang ako... di ko naman alam na di pala nya binura... bakit may beloved(?)? ayaw nyo ba? hahahahahaha.... mga pasaway talaga kayo...
kaya yun... sobrang thanks sa lahat ng nakaalala ng aking kaarawan... alyansang tapat sa lasallista, lasallian ambassadors, block c32-bsa ng cbe103, mga orientees ko: cbe-C46, coe-EN, cos-NO5, mga friends ko sa lasalle, saint anthony school HS friends, de la salle manila friends, at syempre ang pamilya ko... sobrang maraming salamat... hahaha...
wish me luck sa darating na araw... para sa mga nakakaalam... sana maging successful to... hahaha... sobrang this was the best birthday gift that i received...
haay... ako wish ko lang sa sarili ko, long and good life... in 3 terms time, gagraduate na ako... i hope that i can help my parents in their financial matters... and also lovelife... hahahha... sana naman maging ok na kami... mawala na ang takot ko masabi yun... kung ano man yun... hahahah...
sa susunod ulit na taon! ciao! c",)


.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home