Life today is so unpredictable. Sometimes, pinupuri ka because you are great, sometimes masama tingin sayo kasi hindi mo na-meet yung expectations nila. Naghihirap ka nga pero wala namang nakaka-appreciate... well, that's life... sakyan mo lang yan...

Monday, October 31, 2005

Patty Martin's debut party @ East of St. Louis, The Fort

I woke up 11:00am, October 29. Ang naisip ko kagad ay tumulong kay Nanay. Buti nautusan niya ako na mag-ihaw. Pagkatapos non, ligo kagad at sibat para sa mga appointments sa La Salle…

I should have attended the Business and Economics Assembly meeting pero na-late na ako (sorry cara! Bawi na lang po ako) so I went straight to my Lasallian Ambassadors Group Simulation 2 schedule. So as usual, kung ano-ano na naman ang ginawa ko. Pero ok lang naman. Laugh trip lahat.

After non, hinintay ko lang si Andrew, my orientee para sunduin kami. Kasabay din pala yung ibang orientees ko sa kotse. Eto palang masaya na…

Imagine: kit, darryl, vhinay, renz, Erick, Joshua, ako at Andrew… nagkasya lahat sa Honda city. WHOA?! Good luck na lang talga sa kotse… feeling ko minumura kami non… Hahaha…

We went to Andrew’s house in Mandaluyong and met his parents. Buti na lang mabait sila, we transferred to their starex. (renz: ”haay, salamat!) then, on the way na to The Fort…

So yun, mejo nandon na lahat ng EN. Akyat na kagad and party na! Patty’s mom was so cool. Ganito yun eh: Patty’s mom was pinatanda na patty. Patty has a brother who is like patty na ginawang lalaki and also has a younger sister who is like patty na pinabata. As in magkakamukha sila… hehehe…

May band na tumutugtog pero walang tatalo kay Gio!
Image hosted by Photobucket.com
Pero sabi niya, lasing lang daw siya ng time nay an… tapos yun, 18 candles, 18 roses pero speech lahat. I was even a proxy for Ken para sa 18 roses…

Astig ang gift ng block kay Patty… Isang beagle at ang name nya ay EN.. astig di ba? Contribute lahat ng peepz ng EN ditto… Alagaan mo si EN ha patty? Hehehe…
Image hosted by Photobucket.com

After the program: INUMAN. Hahaha… One of the best na naman to dahil sobrang bangag na naman ako and my other orientees as well. Kung ano-ano na ang pinagsasabi namin. Pero yung sa akin totoo yun. Alam ng Block EN yun… hehehe… Sobrang bonding time talga yun at astig kainuman itong mga ito.. Sobrang one of the best parties I have ever been to with the best block of 60th ENG… hehehe…

Ok.. memory check. Lasing ako, pero kilala ko lahat ng pumunta >>> kit, renz, rob, darryl, gio, neil, gian, erick, jake, jason, mcoy, emel, vhinay, mike, jong, jeff, raph, marko, eric, nikko, joshua, andrew. May nakalimutan ba ako? Hopefully wala…

Huling hirit. Pauwi na kami ni rob, mga 11:45pm. Thanks to him safe ako makakauwi ng bahay. Kaya lang daw chamba lang daw pagpunta nya, so sabi ko chambahan na lang natin pauwi. Well, napatunayan ko nga dahil imbes na south kami pupunta, napunta kami sa east as in PASIG… paikot-ikot kami don. Hehehe… Hanggang sa yung huling ikot naming, medyo namukhaan ko na yung lugar (village na ni bossing JM ng tapat) mejo papunta na kami ng RIZAL! Wooohoo… so balik kami at sa wakes nakita naming ang EDSA… we’re safe! We’re safe! Hahaha!

Here are some of the pics sa party… (still waiting yung galing kay neil, dagdag ko na lang)

Image hosted by Photobucket.com
EN people…

Image hosted by Photobucket.com
Me when saying may message to patty…

Image hosted by Photobucket.com
Group pic 1… astig…

Image hosted by Photobucket.com
Group pic 2.. sino na kaya bangag dito?

Image hosted by Photobucket.com

hindi pa ako lasing jan...

Image hosted by Photobucket.com

ako at ang birthday celebrant! happy birthday patty!

Image hosted by Photobucket.com

si mike, si andrew at ako... todo smile si mike dito... hahaha

Image hosted by Photobucket.com
Hulaan nyo… sino to???

Image hosted by Photobucket.com
bantoy…ang sarap ng tulog ah… hahaha…
next na event: special day ng buhay ko... birthday ko na sa November 5... woohoo!
sa susunod na gimik ulit! Ciao! c”,)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home